Tôi đã làm một số nghiên cứu qua Google về xu hướng thiết kế web vào năm 2014, lấy xu hướng xuất hiện trở lại một nhóm đó là: 15 xu hướng thiết kế web trong 6 loại:

Loại 1 – Di động:

1. Thiết kế điện thoại di động đầu tiên: Bắt đầu thiết kế trên màn hình nhỏ, sau đó mở rộng ra máy tính bảng và máy tính để bàn. Nếu bạn không thể làm điều đó trên một thiết bị di động, bạn có thể không cần nó trên trang web của "ông lớn" của bạn, một trong hai.

2. Đáp ứng: Sử dụng một thiết kế đáp ứng hoặc thích nghi, để trang web của bạn hoạt động tốt trên tất cả các kích cỡ màn hình.

Loại 2 – Designy Things:

3.Tối giản: Nhiều thiết kế web đang cho một tối giản hơn, nhìn đơn giản. Hãy chắc chắn rằng thiết kế không nhận được trong cách, hoặc chế ngự, nội dung tuyệt vời của bạn.

4. Không gian trắng: Đi cùng với sự đơn giản. Không gian trắng có thể giúp nhấn mạnh nội dung. Sử dụng nó giống như họ làm điều đó tạp chí.

5. Không có Flash: Trang web vẫn đang làm việc di chuyển ra khỏi Flash và hướng tới ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn như HTML5 và CSS3.

Loại 3 – Visual:

6. 'Parallax': là một cách để cung cấp độ sâu thiết kế và gần như một cái nhìn 3D để trang web của bạn. CNTT nhắc nhở tôi về layer trong Photoshop... chỉ thực hiện trên các trang web.

7. 'Flat Design': Flat Design và Parallax gần như đối lập (nhưng không hoàn toàn). Flat design tập trung vào thiết kế sạch sẽ và sử dụng tốt màu sắc và khoảng trắng. Nghĩ rằng thiết kế iOS mới, và bạn sẽ có được ý tưởng.



8. Khối: Khối nội dung - nghĩ Pinterest. Tôi nghĩ rằng nó hoạt động tốt trên các trang web như Pinterest hoặc Flickr, nơi có một tấn nội dung và nội dung là tất cả trên cơ sở bình đẳng. Trên các trang web thư viện như trang chủ Thư viện Công cộng York ? Không quá nhiều. Tôi đoán nội dung của họ là không bằng về tầm quan trọng, và dưới cùng của trang trông giống như một suy nghĩ, giống như họ đã quên " hoàn thành " trang web.

9. Hình ảnh lớn: Sử dụng hình ảnh lớn trên các trang web là một xu hướng tại thời điểm này - thậm chí có một hình ảnh lớn trong nền của một trang web.

10. Màu sắc: Sử dụng màu sắc là lớn, rõ ràng. Tùy thuộc vào những gì " xu hướng web nóng cho năm 2014 " bạn đọc, bạn sẽ nhận được nhiều câu trả lời như những gì màu sắc được xu hướng - màu sắc tinh tế và bình tĩnh, màu sắc cổ điển, thậm chí màu sắc neon ! Nhưng biết rằng thiết kế web là "đầy màu sắc" những ngày này. Vì vậy, suy nghĩ về việc sử dụng một công cụ như Adobe Kuler để giúp lựa chọn màu sắc phổ biến cho một trang web. Hoặc chỉ cần đi đến Home Depot và nhận được một số ô màu sơn phù hợp, và sử dụng những cơ sở như màu sắc cho trang web của bạn.

Loại 4 – Typography:

11. Fonts web: Chúng không còn giới hạn trong một vài phông chữ web an toàn. Hãy suy nghĩ về việc sử dụng phông chữ web mới như Google Fonts hoặc Typekit.

Loại 5 – Content:

12. Video: Phim vẫn đang phát triển trong tầm quan trọng. Một báo cáo gần đây của Pew trên video trực tuyến nói rằng 78 % người lớn trên mạng xem hoặc tải về nội dung video. Đây là một cách dễ dàng để cung cấp nội dung có thể xem trên trang web của bạn.

13. Truyền thông xã hội: Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội là quan trọng đối với tất cả các loại của các trang web và các tổ chức. Đó là một cách tuyệt vời để chia sẻ nội dung với những khách hàng trong tất cả các " địa điểm " trực tuyến mà họ chơi ở.

Loại 6 – Thanh điều hướng:

14. Nút lớn: Trang web được bắt đầu sử dụng lớn, dễ dàng nhìn thấy nút. Làm cho họ lớn và táo bạo !

15. Di chuyển theo chiều dọc: Hãy suy nghĩ về việc sử dụng " dính " điều hướng keo chính nó vào đầu trang, hoặc phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ bổ sung mà keo mình để các bên của một trang.

Bạn đã sẵn sàng! 15 xu hướng thiết kế web cho năm 2014. Bạn đang thiết kế lại trang web của bạn? Xin vui lòng chia sẻ ý tưởng thiết kế mới của bạn!